Xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay có an toàn không?

Xây dựng nhà gói chìa khóa trao tay là một trong những phương pháp thi công xây dựng nhà được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Những ưu điểm nào khiến dịch vụ này thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng. Chúng ta hãy cùng khám phá ngay những điểm thú vị này trong bài viết dưới đây.

Xây nhà trọn gói – Chìa khóa trao tay

Xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay có an toàn không?
Xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay có an toàn không?

Lựa chọn bất cứ sản phẩm hay dịch vụ nào chuẩn trước tiên chúng ta cần phải hiểu rõ về chúng.

Vậy, xây nhà trọn gói là gì?

Xây nhà trọn gói hiểu một cách đơn giản đó là dịch vụ xây dựng hoàn thiện. Chủ nhà sẽ khoán cho nhà thầu/công ty xây dựng từ A – Z về mọi mặt như xây thô, hoàn thiện, thiết kế, mua sắm vật tư vật liệu, cung cấp trang thiết bị, nội thất … Tất cả công việc liên quan tới xây dựng hoàn thành một ngôi nhà sẽ được giao khoán cho 1 nhà thầu đảm nhiệm.

Sau khi hoàn tất, ngôi nhà sẽ được trao tay chủ nhà, nghiệm thu và đưa vào sử dụng. Bạn chỉ việc vào ở và tất toán công trình là xong.

Hiện nay, có 4 hình thức xây nhà trọn gói phổ biến gồm:

    • Xây nhà cấp 4 trọn gói
    • Xây nhà biệt thự trọn gói
    • Xây nhà phố trọn gói
    • Thiết kế thi công nội thất trọn gói

Điểm nổi bật của xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay

Tại sao cần đến dịch vụ xây nhà trọn gói?
Tại sao cần đến dịch vụ xây nhà trọn gói?

Với việc chọn hợp đồng chìa khóa trao tay bạn sẽ khoán mọi công việc cho nhà thầu đã được thống nhất trong hợp đồng xây dựng.
Ngôi nhà từ bản thiết kế đến hoàn thiện chi tiết nội thất trong nhà đều được Đất Thành thực hiện từ A – Z nên sẽ có được những lợi ích nổi bật như:

– Tiết kiệm chi phí xây dựng: Công ty xây dựng sẽ tính toán chi phí chi tiết trong hợp đồng và thực hiện tiết kiệm chi phí, tránh lãng phí khi dư thừa vật liệu, vật tư xây dựng…(nhưng phải là công ty xây dựng uy tín)
– Tiết kiệm thời gian: Khi bạn chọn dịch vụ trọn gói thì các công việc sẽ được thực hiện tuần tự theo kế hoạch của đơn vị xây dựng.
Nếu bạn từ tìm các đơn vị khác nhau để thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công thô, thi công hoàn thiện thì sẽ làm tiến độ của bạn chậm lại khá nhiều.
– Đảm bảo chất lượng: Khi cùng một đội thực hiện từ A – Z mọi thứ sẽ được suôn sẻ và chất lượng cũng được đảm bảo hơn.
– Được bảo hành dài hạn miễn phí: Đương nhiên khi bạn chọn dịch vụ trọn gói thì sẽ có chế độ bảo hành lâu dài và nhanh chóng.
– Giảm tải công việc cho chủ đầu tư: Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi sau thời gian làm việc vất vả. Không phải tính toán quá nhiều cho ngôi nhà đang xây của mình. 

Vậy xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay có thật sự an toàn và tiết kiệm?

Thiết kế theo hướng bền vững
Thiết kế theo hướng bền vững

Không ít khách hàng hiểu lầm rằng giá thành của dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ đắt đỏ hơn so với việc tự xây. Tuy nhiên, các bạn không phải quá lo lắng tới vấn đề này giá cả xây nhà chìa khóa trao tay này, Bởi chính dịch vụ xây nhà trọn gói chìa  khóa trao tay này sẽ giúp các bạn tiết kiệm được một số tiền không nhỏ.

Vì các nhà thầu sẽ giúp các bạn tính toán tiền vật liệu đủ để xây nhà chính xác như trong bản thiết kế với tỷ lệ chuẩn tới 99%. Bên cạnh đó, phần lớn các nhà thầu đều có mối quan hệ chặt chẽ với bên cung ứng vật liệu nên sẽ mua được sản phẩm chất lượng cao mà giá lại rẻ.Hơn nữa nếu bạn không sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói thì sẽ phải tính toán rất nhiều thứ. Chẳng hạn nên tìm nhân công ở đâu, mua vật liệu xây dựng nào và vô số các vấn đề phát sinh mà các bạn chưa bao giờ nghĩ tới. Vì trên thực tế, khi sử dụng dịch vụ xây nhà chìa khóa trao tay, các bạn không cần phải tính toán hay lo nghĩ bất cứ vấn đề gì cả. Bởi lẽ nhà thầu xây dựng sẽ tính toán tất cả mọi thứ và đáp ứng mọi mong muốn của các bạn.

Một điều quan trọng đó là bạn sẽ thỏa thuận được mức giá hợp lý mà còn được yêu cầu về thời gian hoàn thành công trình. Trong thời gian thi công nhà ở, nếu các bạn chưa hài lòng vấn đề gì đó có thể góp ý cho công ty xây dựng để có được chất lượng công trình tốt nhất. Nhờ vậy, khi nghiệm thu công trình, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về độ hoàn hảo của ngôi nhà. 

Dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay được tin tưởng

Đất Thành – Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín chuyên nghiệp
Đất Thành – Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín chuyên nghiệp

Đất Thành với đầy đủ kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây dựng. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ sư, chuyên gia, thợ thi công nhiều kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ mang tới quý vị công trình chất lượng.

Đất Thành có đội ngũ thợ thi công đông đảo, chúng tôi thực hiện thi công xây dựng trên toàn quốc. Đáp ứng mọi yêu cầu về xây dựng, thi công trọn gói công trình: Lâu đài, Dinh thự, Biệt thự khu đô thị, Biệt thự vườn, Nhà phố, khách sạn, chung cư, trụ sở – văn phòng.
Chúng tôi đã thực hiện dịch vụ uy tín nhiều năm, mang tới khách hàng dịch vu chuyên nghiệp, cùng chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình thi công xây dựng và bảo hành công trình.

——————-
CTY XÂY DỰNG ĐẤT THÀNH là nhà thầu trọn gói uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực TƯ VẤN – THIẾT KẾ, THI CÔNG XÂY DỰNG và SẢN XUẤT LẮP ĐẶT NỘI THẤT cho các công trình BIỆT THỰ, LÂU ĐÀI, NHÀ PHỐ, KHÁCH SẠN, VĂN PHÒNG, NHÀ VƯỜN, CAFE tại TPHCM và các tỉnh PHÍA NAM.
——————-
📌 Trụ sở chính: 162/117, Đường Nguyễn Văn Khối, P.9, Q. Gò Vấp, HCM.
▪️ CN1: Lô 135, D.27, Khu TĐC Lộc An – Bình Sơn, Đồng Nai.
▪️ Xưởng SX1: Đường Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, HCM
▪️ Xưởng SX2: Đường Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, HCM
☎️ Hotline: 0921.933.933
🌐 Website: https://datthanhcons.vn/
🎥 Youtube: https://www.youtube.com/@XayDungDatThanh/videos
✉️Email: info@datthanhcons.vn

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại số điện thoại. Chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn cho quý khách.

[contact-form-7 id="463"]
.
.
.
.