NHÀ PHỐ LIỀN KỀ – Nâng tầm đẳng cấp

Nhà phố liền kề là những ngôi nhà được xây dựng sát liền nhau trong một khu vực đắt địa, các trục đường phố, khu vực thương mại, dịch vụ theo quy hoạch đã được duyệt và bố trí theo kết cấu nhất định. Vì nằm liền kề nên chúng thường có cấu trúc giống nhau và được khá nhiều hộ gia đình có thu nhập cao sử dụng trong nhiều năm gần đây. Ngoài chức năng để ở, mẫu nhà này còn được sử dụng vào nhiều mục đích khác như cửa hàng, buôn bán, văn phòng, nhà trọ hay khách sạn… tạo nên một khu phố tuyệt đẹp.

Thông tin công trình nhà phố liền kề

Chủ đầu tư: Anh Hồ

Địa điểm xây dựng: Khu phố Tây A, phường Đông Hoà , thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Đơn vị thiết kế xây dựng: Công ty TNHH Xây dựng Đất Thành

Dự án nhà phố với thiết kế mặt tiền đẹp

Thiết kế nhà phố liên kế đẹp không hề đơn giản chút nào, vừa phải đảm bảo thẩm mỹ kiến trúc bên ngoài, phù hợp với không gian xung quanh. Lại đảm bảo được nét đẹp chung thống nhất, phù hợp với xu hướng và kinh phí của chủ đầu tư.

Dự án liên kế gây ấn tượng bởi nét đẹp tân cổ vô cùng sang trọng, quý phái. Tổng thể kiến trúc ngôi nhà mạch lac, đường nét khỏe khoắn. Hệ thống cột trụ cân đối kết hợp với những ban công có hình khối vuông vức, phần mái tinh tế với những đường nét cắt xéo mới lạ. Nét độc đáo của dự án còn thể hiện ở sự phân tầng hợp lí, lan can trên mỗi lầu đều có kết cấu và đường nét kiến trúc khác nhau mang đến sự đa dạng trong phong cách thiết kế.

Việc bố trí cây xanh, những luống hoa tại các tầng lầu đem đến một vẻ đẹp hoàn mỹ cho dự án và cả khu phố.

——————-
CTY XÂY DỰNG ĐẤT THÀNH là nhà thầu trọn gói uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực TƯ VẤN – THIẾT KẾ, THI CÔNG XÂY DỰNG và SẢN XUẤT LẮP ĐẶT NỘI THẤT cho các công trình BIỆT THỰ, LÂU ĐÀI, NHÀ PHỐ, KHÁCH SẠN, VĂN PHÒNG, NHÀ VƯỜN, CAFE tại TPHCM và các tỉnh PHÍA NAM.
——————-
📌 Trụ sở chính: 162/117, Đường Nguyễn Văn Khối, P.9, Q. Gò Vấp, HCM.
▪️ CN1: Lô 135, D.27, Khu TĐC Lộc An – Bình Sơn, Đồng Nai.
▪️ Xưởng SX1: Đường Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, HCM
▪️ Xưởng SX2: Đường Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, HCM
☎️ Hotline: 0921.933.933
🌐 Website: https://datthanhcons.vn/
🎥 Youtube: https://www.youtube.com/@XayDungDatThanh/videos
✉️Email: info@datthanhcons.vn

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại số điện thoại. Chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn cho quý khách.

    .
    .
    .
    .