Vách kính cách âm – Giải pháp chống ồn hiệu quả

Trong cuộc sống hiện đại, vách kính cách âm được xem là giải pháp chống ồn hiệu quả nhất. Bởi theo các chuyên gia, tiếng ồn ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của chúng ta. Nhất là ở các thành phố lớn, ô nhiễm tiếng ồn đang rung lên hồi chuông báo động. Đó là lý do bạn nên sử dụng các loại vách kính có khả năng cách âm cho không gian sống, làm việc. Hãy để ĐẤT THÀNH bật mí cho bạn các dòng sản phẩm vách kính cách âm hiệu quả nhất nhé!

Hậu quả của ô nhiễm tiếng ồn

Sở dĩ các giải pháp cách âm cho cửa kính được nhiều người quan tâm bởi ô nhiễm tiếng ồn để lại hậu quả nghiêm trọng đối với con người. Việc sinh sống và làm việc trong một môi trường có mật độ dân số, phương tiện giao thông cao thì gần như vấn đề ô nhiễm tiếng ồn là điều không thể tránh khỏi. Ngoài việc gây phiền toái, mang lại cảm giác khó chịu cho những người xung quanh thì tiếng ồn còn có tác hại nghiêm trọng đối với sức khỏe của con người.Theo các nghiên cứu việc sinh sống, làm việc và thường xuyên tiếp xúc với các âm thanh lớn sẽ ảnh hưởng tới thính lực và thậm chí là làm mất đi thính lực. Trên thế giới có khoảng 400 triệu người bị điếc tai hoặc thính lực bị ảnh hưởng do tiếng ồn. Ngoài ra, chính tiếng ồn còn gây stress, mất ngủ, ảnh hưởng tới tim mạch, tiêu hóa. Nếu mức độ nghiêm trọng hơn, tiếng ồn có thể làm biến đổi hành vi của con người. Đó cũng chính là lý do bạn cần tìm hiểu về các giải pháp cách âm. Chẳng hạn như sử dụng vách kính, làm tường cách âm… Tuy nhiên tường cách âm chỉ đạt hiệu quả khoảng 80%. Vì vậy kính cách âm sẽ là giải pháp phù hợp nhất.

Vách kính cách âm là gì?

Hiện nay với sự hạn chế về không gian nhiều doanh nghiệp chỉ có khả năng thuê mặt bằng nhỏ như 1 tầng của tòa nhà cao  ốc nào đó. Với mặt bằng hạn chế như vậy nhưng nhu cầu sử dụng không gian làm việc chuyên nghiệp của những văn phòng này lại vô cùng cấp thiết.Lúc này giải pháp hàng đầu cho các nhà thiết kế là sử dụng vách ngăn kính cách âm cho văn phòng để phân chia căn phòng thành từng ô. Một ô dành làm văn phòng cho người lãnh đạo.Với ưu điểm vách ngăn kính cách âm là trong suốt có thể nhìn thấu qua tấm kính nên sẽ dễ dàng cho người lãnh đạo quan sát quá trình làm việc của nhấn viên mình.

Cấu tạo cửa kính cách âm được làm từ các vách kính ngăn giữa các phòng

Vách kính cách âm - Giải pháp chống ồn hiệu quả
Vách kính cách âm – Giải pháp chống ồn hiệu quả

–    Vách ngăn kính cách âm được làm từ kính và các phụ kiện.
–    Sản xuất bằng cách gia nhiệt tấm kính trắng thông thường tới 700C, giữ nhiệt trong thời gian nhất định và hạ nhiệt độ tấm kính đột ngột đến nhiệt độ phòng để tăng khả năng chịu lực, khả năng chịu tải trọng, khả năng va đập…–   Vách kính văn phòng thường được làm từ kính cường lực vừa bền vừa đẹp. Tại các văn phòng hiện đại, xu hướng sử dụng vách ngăn kính đang ngày càng trở nên phổ biến. Ngoài tác dụng ngăn cách không gian, phân chia giữa các khu vực, phòng bạn làm việc, dạng vách ngăn này còn tạo ra không gian mở, tăng độ sáng thoáng cho căn phòng.

Vách kính cách âm – Giải pháp chống ồn hiệu quả

Vách kính cách âm - Giải pháp chống ồn hiệu quả
Vách kính cách âm – Giải pháp chống ồn hiệu quả

Để cách âm cho không gian, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn cửa kính cách âm. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn còn băn khoănvách kính có cách âm không? Hay hiệu quả cách âm đạt mức độ nào?

Ưu Điểm Của Vách Kính Cách Âm

Vách kính ngoài khả năng cách âm giúp không gian yên tĩnh thì còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác:

– Tính chống thấm: Kính là loại vật liệu có cấu tạo đồng nhất. Vì vậy bạn sẽ không còn cần lo lắng về việc hơi ẩm thấm qua như cửa gỗ.

– Tính cách nhiệt: Loại vật liệu này sẽ thường được sản xuất ở dạng kính hộp. Sản phẩm này có khả năng cách nhiệt cực kỳ tốt. Nó có khả năng cản nhiệt từ bên ngoài và trong giúp nhiệt lượng hạn chế thoát ra bên ngoài. Đó là lý do căn nhà sẽ mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Đây cũng là giải pháp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất.

– Tính an toàn:Vách kính cách âmthường có lớp kính dán hoặc kính cường lực ở ngoài. Vì vậy khả năng chịu lực của kính cực kỳ tốt. Vật liệu này đảm bảo cho sự an toàn, hạn chế kẻ xấu đột nhập vào bên trong.

– Tính thẩm mỹ: Vách kính được sử dụng nhiều trong các công trình cao cấp như khách sạn, tòa nhà, văn phòng… Chính vách kính cũng giúp cho không gian trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn. Thêm vào đó, kính còn giúp cho không gian trở nên năng động và được mở rộng hơn.

– Dễ dàng vệ sinh, lau chùi hơn so với các loại vật liệu khác

Lựa Chọn Sản Phẩm Kính Cách Âm Hiệu Quả

Vách kính cách âm - Giải pháp chống ồn hiệu quả
Vách kính cách âm – Giải pháp chống ồn hiệu quả

Tùy thuộc vào diện tích, vị trí và phong cách thiết kế của công trình mà bạn có thể chọn loại kính với cách lắp đặt phù hợp nhất. Theo số liệu thống kê, kính Low E là loại vật liệu bạn nên sử dụng khi có nhu cầu cách âm cho không gian. Bởi ngoài khả năng cách âm vượt trội, vách kính này còn có thể cản được tới 99% tia UV. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe, hạn chế phai màu của các món đồ dùng trong nhà. 

– Ở các tòa nhà, trung tâm thương mại, các loại vách kính  cách âm dạng cửa lùa, cửa trượt tự động… sẽ được ưa chuộng.

 – Tại các khách sạn thường cửa sổ sẽ được dùng bằng loại vật liệu cách âm

– Ở các căn nhà dân dụng, cửa nhôm kính cách âm hoặc khung gỗ cách âm sẽ được ưu tiên

——————-
CTY XÂY DỰNG ĐẤT THÀNH là nhà thầu trọn gói uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực TƯ VẤN – THIẾT KẾ, THI CÔNG XÂY DỰNG và SẢN XUẤT LẮP ĐẶT NỘI THẤT cho các công trình BIỆT THỰ, LÂU ĐÀI, NHÀ PHỐ, KHÁCH SẠN, VĂN PHÒNG, NHÀ VƯỜN, CAFE tại TPHCM và các tỉnh PHÍA NAM.
——————-
📌 Trụ sở chính: 162/117, Đường Nguyễn Văn Khối, P.9, Q. Gò Vấp, HCM.
▪️ CN1: Lô 135, D.27, Khu TĐC Lộc An – Bình Sơn, Đồng Nai.
▪️ Xưởng SX1: Đường Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, HCM
▪️ Xưởng SX2: Đường Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, HCM
☎️ Hotline: 0921.933.933
🌐 Website: https://datthanhcons.vn/
🎥 Youtube: https://www.youtube.com/@XayDungDatThanh/videos
✉️Email: info@datthanhcons.vn

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại số điện thoại. Chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn cho quý khách.

    .
    .
    .
    .