Các mẫu kệ tivi treo tường đẹp, mới lạ hot nhất 2023

Kệ tivi treo tường là một trong những sản phẩm nội thất được nhiều người yêu thích hiện nay vì có tính thẩm mỹ cao. Cùng Xây Dựng Đất Thành tìm hiểu đâu là các mẫu kệ tivi treo tường đẹp, mới lạ hot nhất năm 2023 nhé!

Kệ tivi treo tường là gì? Tại sao nên dùng kệ tivi treo tường?

Các mẫu kệ tivi treo tường đẹp, mới lạ hot nhất 2023
Các mẫu kệ tivi treo tường đẹp, mới lạ hot nhất 2023

Kệ tivi treo tường hay thường được gọi là kệ tivi trang trí, đây là sản phẩm nội thất được nhiều người yêu thích trong những năm gần đây vì có tính thẩm mỹ cao. Mẫu nội thất này sẽ được gắn lên tường và nằm bên dưới tivi. Kệ tivi treo tường thường có thiết kế đơn giản và có thể tích hợp cùng nhiều sản phẩm nội thất khác để tạo điểm nhấn riêng.

Đúng như tên gọi của mình, kệ tivi treo tường sẽ có chức năng chính là để tivi. Đồng thời còn góp phần tạo điểm nhấn và nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng. Sẽ tùy thuộc vào diện tích căn phòng mà sẽ có cách chọn lựa và bày trí kệ tivi treo tường sao cho phù hợp nhất.

Các mẫu kết hợp kệ tivi treo tường hiện đại, đẹp mắt 2023

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ tivi treo tường khác nhau, chúng đa dạng về mẫu mã, kích thước, vật liệu, màu sắc,… Tuy nhiên, mẫu kệ tivi treo tường thường được làm chủ yếu bằng gỗ nên sẽ chiếm số lượng đáng kể trên thị trường hiện nay.

Sau đây hãy cùng tham khảo một số mẫu kệ tivi treo tường hiện đại và đẹp mắt năm 2023:

Kệ tivi treo tường phòng khách

Kệ tivi treo tường phòng khách
Kệ tivi treo tường phòng khách

Đúng như tên gọi, đây là mẫu kệ tivi treo tường dành riêng cho phòng khách. Thông thường kệ tivi treo tường ở phòng khách sẽ được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và thật tiện dụng. Tuy nhiên, sẽ tùy thuộc vào không gian phòng khách và sở thích chủ nhân căn phòng mà sẽ có thiết kế phù hợp nhất. Ngoài ra, kệ tivi treo tường phòng khách sẽ thường được kết hợp với các món đồ khác như: sách, đồ lưu niệm, đồ trang trí, chậu hoa,… để tạo điểm nhấn.

Kệ tivi treo tường phòng ngủ

Kệ tivi treo tường phòng ngủ
Kệ tivi treo tường phòng ngủ

Cũng giống như kệ tivi treo tường phòng khách, kệ tivi treo tường phòng ngủ sẽ được đặt ở phòng ngủ. Thông thường kệ tivi treo tường ở khu vực này sẽ có thiết kế đơn giản và thật tối giản để phù hợp cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn như phòng ngủ.

Kệ tivi treo tường bằng gỗ

Kệ tivi treo tường bằng gỗ
Kệ tivi treo tường bằng gỗ

Như đã nói ở trên, dòng kệ tivi treo tường thường được làm chủ yếu bằng gỗ và chúng rất đa dạng về mẫu mã. Trong đó, kệ tivi bằng gỗ sẽ chia thành hai loại là kệ tivi bằng gỗ tự nhiên và kệ tivi bằng gỗ công nghiệp.

Kệ tivi bằng gỗ tự nhiên: do được làm bằng gỗ tự nhiên nên kệ sẽ rất bền và có thể sử dụng đến hơn 20 năm vẫn còn tốt. Ngoài ra, kệ được làm bằng gỗ tự nhiên còn mang vẻ đẹp cổ điển và rất dễ phối hợp với các món đồ nội thất khác. Tuy nhiên, giá của loại kệ tivi bằng gỗ tự nhiên thường có giá thành khá cao.

Kệ tivi bằng gỗ công nghiệp: đây là loại kệ được làm bằng gỗ công nghiệp có độ bền tốt, tuổi thọ trung bình khoảng từ 10 đến 15 năm. Kệ tivi bằng gỗ công nghiệp được các nhà sản xuất tạo ra kết hợp với cách làm giả vân gỗ tự nhiên và giả tưởng nên rất đa dạng mẫu mã. Thông thường dòng kệ này sẽ có giá thành rẻ hơn kệ được làm bằng gỗ tự nhiên.

Kệ tivi treo tường hiện đại

Kệ tivi treo tường hiện đại
Kệ tivi treo tường hiện đại

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ tivi treo tường hiện đại. Trong đó, mẫu kệ vừa có thiết kế độc đáo, tinh tế và hiện đại thì phải kể đến là mẫu kệ tivi treo tường chữ J. Sản phẩm nội thất này thường được làm từ dòng gỗ công nghiệp cao cấp và phủ thêm lớp sơn chống ẩm nên có tuổi thọ cao. Mẫu kệ này cũng thường được kết hợp với nhiều món đồ nội thất khác để tạo điểm nhấn cho căn phòng và nâng cao tính thẩm mỹ của gia chủ.

Cùng với kệ tivi treo tường chữ J, thì kệ tivi treo tường hình hộp vuông cũng rất được người dùng ưa chuộng vì rất thời thường và hiện đại. Mẫu kệ này có thiết kế đơn giản, nhưng không thiếu phần tinh tế. Các ô trống bên trong kệ sẽ là không gian chứa đựng các món đồ decor giúp tô điểm cho không gian căn phòng.

Kệ tivi treo tường thông minh

Kệ tivi treo tường thông minh là sản phẩm nội thất kết hợp và thường sẽ được kết hợp với kệ sách để nâng cao tính sáng tạo và thẩm mỹ. Thiết kế này sẽ khiến không gian phòng trở nên tinh tế hơn và tạo điểm nhấn ấn tượng cho bất kỳ ai lần đầu bước vào phòng. Tuy nhiên, mẫu kệ này sẽ chiếm khá nhiều diện tích nên chỉ thích hợp cho những căn phòng có diện tích lớn.

DỊCH VỤ TẠI ĐẤT THÀNH:

    • Thiết kế, kiến trúc: nhà phố, biệt thự, văn phòng, căn hộ, chuỗi cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê
    • Thi công xây dựng: nhà phố, biệt thự, văn phòng, nhà xưởng, chuỗi cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê
    • Thiết kế và thi công trọn gói nội thất: nhà phố, biệt thự, văn phòng, chung cư, chuỗi cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê
    • Sửa chữa, cải tạo: Nhà phố, biệt thự, văn phòng, chung cư, chuỗi cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, nhà xưởng
    • Thi công hạng mục dân dụng: tường trần thạch cao, sàn gỗ, thi công cửa vách ngăn kính, hệ thống điện nước.

——————-
CTY XÂY DỰNG ĐẤT THÀNH là nhà thầu trọn gói uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực TƯ VẤN – THIẾT KẾ, THI CÔNG XÂY DỰNG và SẢN XUẤT LẮP ĐẶT NỘI THẤT cho các công trình BIỆT THỰ, LÂU ĐÀI, NHÀ PHỐ, KHÁCH SẠN, VĂN PHÒNG, NHÀ VƯỜN, CAFE tại TPHCM và các tỉnh PHÍA NAM.
——————-
📌 Trụ sở chính: 162/117, Đường Nguyễn Văn Khối, P.9, Q. Gò Vấp, HCM.
▪️ CN1: Lô 135, D.27, Khu TĐC Lộc An – Bình Sơn, Đồng Nai.
▪️ Xưởng SX1: Đường Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, HCM
▪️ Xưởng SX2: Đường Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, HCM
☎️ Hotline: 0921.933.933
🌐 Website: https://datthanhcons.vn/
🎥 Youtube: https://www.youtube.com/@XayDungDatThanh/videos
✉️Email: info@datthanhcons.vn

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại số điện thoại. Chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn cho quý khách.

    .
    .
    .
    .