Chọn lọc 50+ mẫu biệt thự 3 tầng đẹp, sang trọng nhất 2024

Biệt thự 3 tầng là một mẫu nhà đang ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thoải mái tiện nghi cho cả gia đình, thể hiện được đẳng cấp của chủ sở hữu thông qua sự bề thế, đường nét kiến trúc tinh xảo và không gian nội thất sang trọng, hiện đại. Hãy cùng Xây Dựng Đất Thành khám phá ngay bộ sưu tập 50+ mẫu biệt thự 3 tầng đẹp, sang trọng đang rất được ưa chuộng hiện nay.

1. Ưu điểm nổi trội của biệt thự 3 tầng

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu biệt thự 3 tầng lại được nhiều gia chủ lựa chọn đến vậy, bên cạnh vẻ ngoài sang trọng, bề thế thì mẫu nhà này còn có rất nhiều ưu điểm như sau:

  • Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt: Với mẫu biệt thự 3 tầng nếu được thiết kế một cách khoa học, tối ưu công năng sử dụng sẽ đảm bảo cho gia đình từ 2-3 thế hệ sinh sống thoải mái, đầy đủ không gian sinh hoạt chung, không gian riêng tư và khu vực giải trí, học tập, thể thao,…
  • Phù hợp đa dạng phong cách thiết kế: Dưới bàn tay tài hoa của các KTS, mẫu biệt thự 3 tầng có thể kết hợp được rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển. Đi cùng là một số hệ mái nổi bật như: mái Thái, mái Nhật, mái vòm, mái Mansard,…
  • Xây dựng được trên khu đất không quá rộng: Nếu gia chủ không có quỹ đất quá lớn nhưng vẫn muốn đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái, sân vườn rộng rãi thì giải pháp xây dựng biệt thự 3 tầng là tối ưu hơn cả, phương án chồng tầng sẽ giúp gia tăng diện tích sàn sử dụng và tiết kiệm phần diện tích đất để làm sân vườn.

2. Bộ sưu tập mẫu biệt thự 3 tầng đẹp được yêu thích nhất hiện nay

2.1. Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mái Thái

Mái Thái là một hệ mái rất phổ biến hiện nay, khi áp dụng cho biệt thự 3 tầng mang đến một mẫu biệt thự sang trọng đậm nét Á Đông. Với đặc trưng mái kết cấu dạng chữ A có độ dốc cao giúp thoát nước nhanh chóng, cách nhiệt chống nóng hiệu quả, rất phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.

Một số phong cách thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái phổ biến hiện nay là hiện đại, cổ điển và tân cổ điển. Hãy cùng Xây Dựng Đất Thành khám phá ngay những mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mái Thái đẹp nhất dưới đây.

2. Bộ sưu tập mẫu biệt thự 3 tầng đẹp được yêu thích nhất hiện nay

2.1. Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mái Thái

Mái Thái là một hệ mái rất phổ biến hiện nay, khi áp dụng cho biệt thự 3 tầng mang đến một mẫu biệt thự sang trọng đậm nét Á Đông. Với đặc trưng mái kết cấu dạng chữ A có độ dốc cao giúp thoát nước nhanh chóng, cách nhiệt chống nóng hiệu quả, rất phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.

Một số phong cách thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái phổ biến hiện nay là hiện đại, cổ điển và tân cổ điển. Hãy cùng Xây Dựng Đất Thành khám phá ngay những mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mái Thái đẹp nhất dưới đây.

2.2. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Nhật

Bên cạnh mái Thái, mẫu biệt thự 3 tầng mái Nhật cũng là một mẫu biệt thự được rất nhiều gia chủ lựa chọn, có thiết kế khá tương đồng với mái Thái, nhưng độ dốc thấp hơn và đặc biệt là thiết kế các mái chồng lên nhau, đưa rộng ra nhiều hướng tạo cảm giác bề thế hơn cho căn biệt thự.

2.3. Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mái bằng

Những gia chủ muốn có khoảng sân thượng để tận dụng làm không gian phòng giặt và phơi đồ, hay làm tiểu cảnh sân vườn để gia đình có thêm không gian thư giãn trên cao thì lựa chọn mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mái bằng là một giải pháp tối ưu.

2.4. Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái Marsand

Mái Marsand là hệ mái rất phù hợp cho những mẫu biệt thự 3 tầng phong cách cổ điển, tân cổ điển và biệt thự kiểu Pháp. Với hệ mái này căn biệt thự sẽ trở nên xa hoa, sang trọng và đậm chất quyền quý của phương Tây. Bên cạnh đó, khi lắp đặt hệ mái Marsand sẽ tạo ra một phần gác mái, lúc này gia chủ có thể tận dụng để làm kho chứa đồ. Đây cũng là một giải pháp hiệu quả để chống nóng vào mùa hè và chống lạnh vào mùa đông.

2.5. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tiện nghi

Với những gia chủ ưa thích sự trẻ trung, các đường nét vuông vức và có chút phá cách thì mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại là hoàn toàn phù hợp. Hãy cùng Kiến Thiết Việt chiêm ngưỡng ngay những mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại tiện nghi đang rất được ưa chuộng hiện nay.

2.6. Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng

Tân cổ điển là một phong cách thường thấy ở các công trình biệt thự hiện nay. Là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển La Mã và kiến trúc phóng khoáng hiện đại, mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển rất phù hợp với những gia chủ ưa thích sự sang trọng, bề thế nhưng không quá cầu kỳ và rườm rà.

2.7. Mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển lộng lẫy

Mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển với các họa tiết hoa văn phào chỉ điêu khắc cầu kỳ, đạt độ tinh xảo cao, kết hợp cùng các hệ cột cao đối xứng tạo nên một mẫu biệt thự xa hoa, lộng lẫy thể hiện đẳng cấp quyền quý của chủ sở hữu.

2.8. Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng có bể bơi

Thiết kế biệt thự 3 tầng có bể bơi trong nhà là một giải pháp thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình vào những ngày nắng nóng. Nếu gia chủ có khu đất rộng có thể bố trí bể bơi kết hợp sân vườn, với diện tích khiêm tốn thì phương án tốt hơn cả là đặt bể bơi trên phần sân thượng, kết hợp trang trí tiểu cảnh cây xanh để tạo bầu không khí trong lành cho cả gia đình.

2.9. Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp có tầng hầm

Với những gia chủ đang sở hữu hay có dự định tậu cho mình một chiếc xe hơi thì nên lựa chọn mẫu biệt thự 3 tầng có tầng hầm để làm gara. Tùy vào sở thích và điều kiện gia chủ có thể lựa chọn thiết kế biệt thự 3 tầng bán hầm hoặc full hầm.

3. Ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng đẹp, sang trọng và tiện nghi nhất

Một căn biệt thự 3 tầng hoàn hảo không chỉ về mặt kiến trúc mà đi cùng phải là một không gian nội thất sang trọng và tiện nghi. Sau đây Xây Dựng Đất Thành sẽ giới thiệu đến bạn 2 phong cách thiết kế nội thất đang được áp dụng rất phổ biến hiện nay là tân cổ điển và hiện đại.

3.1. Nội thất phòng khách biệt thự 3 tầng

  • Phòng khách tân cổ điển

  • Phòng khách hiện đại

3.2. Nội thất phòng bếp biệt thự 3 tầng đẹp

  • Phòng bếp tân cổ điển

3.3. Nội thất phòng ngủ biệt thự 3 tầng

  • Phòng ngủ tân cổ điển

  • Phòng ngủ hiện đại

3.4. Nội thất wc biệt thự 3 tầng

  • Phòng WC tân cổ điển

  • Phòng WC hiện đại

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thiết kế chuyên nghiệp và uy tín đáng để bạn tin cậy. Là thương hiệu thiết kế thi công biệt thự, nhà phố, căn hộ hàng đầu. Với phong cách thiết kế đẹp mắt và sự bố trí nội thất khoa học. Đất Thành khẳng định năng lực thiết kế của mình. Bằng những sản phẩm thiết kế và thi công đã được đón nhận và yêu thích bởi hầu hết mọi người.

Khi có nhu cầu thiết kế căn hộ đơn giản hay có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn nhé!

——————-

CTY XÂY DỰNG ĐẤT THÀNH là nhà thầu trọn gói, uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực: – TƯ VẤN – THIẾT KẾ. – THI CÔNG XÂY DỰNG – SẢN XUẤT LẮP ĐẶT NỘI THẤT cho các công trình BIỆT THỰ, LÂU ĐÀI, NHÀ PHỐ, KHÁCH SẠN, VĂN PHÒNG, NHÀ HÀNG, HOMESTAY, CAFE… tại TPHCM và các tỉnh PHÍA NAM.
——————-
📌 Trụ sở chính: 162/117, Đường Nguyễn Văn Khối, P.9, Q. Gò Vấp, HCM.
▪️ CN1: Lô 135, D.27, Khu TĐC Lộc An – Bình Sơn, Đồng Nai.
▪️ Xưởng SX1: Đường Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, HCM
▪️ Xưởng SX2: Đường Kênh Trung Ương, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, HCM
☎️ Hotline: 0921.933.933 – 0938.102.868
🌐 Website: https://datthanhcons.vn/
📃 Fanpage: Facebook.com/xaydungdatthanh/
🎥 Youtube: https://www.youtube.com/@XayDungDatThanh/videos
✉️Email: info@datthanhcons.vn

#Xây_dựng_Đất_Thành #tư_vấn_thiết_kế #Thi_công_xây_dựng #sản_xuất_lắp_đặt_nội_thất #thi_công_nhà_phố #thi_công_biệt_thự #thi_công_lâu_đài #thi_công_khách_sạn #thi_công_văn_phòng #thi_công_nhà_vườn
#xây_nhà_trọn_gói_hồ_chí_minh

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại số điện thoại. Chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn cho quý khách.

    .
    .
    .
    .