Đừng để hối hận sau này khi chưa biết 8 điều sau trong việc lựa chọn 1 nhà thầu uy tín

Việc lựa chọn một nhà thầu uy tín là một bước quan trọng để đảm bảo rằng dự án xây dựng của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ và đạt chất lượng cao đồng thời giúp bạn yên tâm về chất lượng công trình mà còn giảm thiểu rủi ro và chi phí phát sinh không mong muốn. Sau đây XD Đất Thành sẽ chia sẻ 8 điều bạn cần biết để có thể lựa chọn một nhà thầu uy tín.

1. Tìm kiếm và đánh giá các nhà thầu: Bắt đầu bằng việc tìm kiếm thông tin về các nhà thầu xây dựng trong khu vực của bạn. Có thể sử dụng các nguồn thông tin như internet, báo chí, hoặc tham khảo từ người quen đã có kinh nghiệm với các dự án xây dựng tương tự.

2. Kiểm tra về uy tín và kinh nghiệm: Xác định uy tín và kinh nghiệm của các nhà thầu được xem xét. Kiểm tra xem họ đã hoàn thành những dự án tương tự trong quá khứ như thế nào và xem xét đánh giá từ khách hàng trước đó.

so sánh giữa hình ảnh thiết kế và thi công thực tế là một cách hay để kiểm tra chất lượng của nhà thầu

3. Kiểm tra giấy phép và bảo hiểm: Đảm bảo rằng nhà thầu có giấy phép và bảo hiểm hợp lệ. Giấy phép cho biết rằng họ đã qua các tiêu chuẩn và quy định cần thiết, trong khi bảo hiểm bảo vệ bạn khỏi các rủi ro trong quá trình xây dựng.

Số Đăng Ký Kinh Doanh Là Gì? Cách Tra Cứu [Cập Nhật 2024]
Ngày nay, bạn có thể kiểm tra giấy phép kinh doanh và bảo hiểm của công ty trên Internet
4. Thảo luận về dự án và yêu cầu báo giá: Liên hệ với các nhà thầu tiềm năng và thảo luận về yêu cầu của dự án của bạn. Yêu cầu báo giá từ các nhà thầu và so sánh chúng để đưa ra quyết định.

5. Kiểm tra hợp đồng và điều khoản: Trước khi ký kết hợp đồng, đảm bảo rằng bạn đã đọc và hiểu tất cả các điều khoản và điều kiện của hợp đồng. Đảm bảo rằng mọi cam kết đã được ghi rõ trong hợp đồng.

Cập nhật 2023] Quy trình quản lý hợp đồng mới nhất

6. Thảo luận về tiến độ và thanh toán: Thảo luận về tiến độ của dự án và các khoản thanh toán cụ thể. Đảm bảo rằng bạn có một kế hoạch thanh toán rõ ràng và công bằng dành cho cả hai bên.

Không có mô tả hình ảnh có sẵn.

7. Theo dõi và giám sát dự án: Khi dự án bắt đầu, hãy duy trì một quan hệ làm việc tốt đẹp với nhà thầu và thường xuyên kiểm tra tiến độ của công việc. Đảm bảo rằng công việc được thực hiện đúng tiến độ và theo các tiêu chuẩn chất lượng.

Nên chọn những nhà thầu chủ động cập nhật tiến độ thi công và chia sẻ hình ảnh camera giám sát với chủ đầu tư

8. Phản hồi và đánh giá: Sau khi dự án hoàn thành, đảm bảo rằng bạn cung cấp phản hồi về hiệu suất của nhà thầu. Điều này sẽ giúp họ cải thiện dịch vụ của mình trong tương lai và cung cấp thông tin hữu ích cho những người khác khi tìm kiếm một nhà thầu xây dựng uy tín.

4 cách thu thập phản hồi khách hàng hiệu quả cho các doanh nghiệp - DOROLA Team

Nếu bạn có thắc mắc, hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói của XD Đất Thành, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

𝗖.𝗧𝗬 𝗖𝗣 𝗫𝗔̂𝗬 𝗗𝗨̛̣𝗡𝗚 & 𝗧𝗠 Đ𝗔̂́𝗧 𝗧𝗛𝗔̀𝗡𝗛 – 𝒍𝒂̀ 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒕𝒉𝒂̂̀𝒖 𝒕𝒓𝒐̣𝒏 𝒈𝒐́𝒊, 𝒖𝒚 𝒕𝒊́𝒏 𝒗𝒂̀ 𝒄𝒉𝒖𝒚𝒆̂𝒏 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒑 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒍𝒊̃𝒏𝒉 𝒗𝒖̛̣𝒄:
🔸 TƯ VẤN THIẾT KẾ
🔸 THI CÔNG X Y DỰNG
🔸 SẢN XUẤT LẮP ĐẶT NỘI THẤT
cho các công trình BIỆT THỰ, L U ĐÀI, NHÀ PHỐ, KHÁCH SẠN, VĂN PHÒNG, NHÀ HÀNG, HOMESTAY, CAFE… tại TP.HCM và các tỉnh PHÍA NAM. Lô
Đ𝐚̂́𝐭 𝐓𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐭𝐮̛̣ 𝐡𝐚̀𝐨 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐡𝐨̛𝐧 𝟖𝟎𝟎 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 đ𝐚̃ 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐬𝐮𝐨̂́𝐭 𝟏𝟑 𝐧𝐚̆𝐦 𝐪𝐮𝐚
——————-
▪️ Trụ sở chính: 162/117, Đường Nguyễn Văn Khối, P.9, Q. Gò Vấp, HCM.
▪️ CN1: Lô 135, D.27, Khu TĐC Lộc An – Bình Sơn, Đồng Nai.
▪️ Xưởng sản xuất 01: Đường Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Hồ Chí Minh.
▪️ Xưởng sản xuất 02: Đường Kênh Trung Ương, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Hồ Chí Minh.
▪️ Hotline: 0921.933.933 – 0938.102.868
▪️ Zalo: 0921.933.933
▪️ Website: datthanhcons.vn
▪️ Email: info@datthanhcons.vn

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại số điện thoại. Chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn cho quý khách.

    .
    .
    .
    .