Thi công nội thất khách sạn và thi công nội thất trọn gói

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế và thi công nội thất, ĐẤT THÀNH có đội ngũ kỹ sư giỏi, đội ngũ thi công lành nghề thiện chiến để đảm bảo cho khách sạn của bạn được thi công với thiết kế xuất sắc

Nhà thi công uy tín – Vấn đề mà tất cả những ai đang có ý định thi công khách sạn quan tâm. Lựa chọn chính xác nhà thầu thi công nội thất giúp khách sạn của quý vị không những lịch lãm trang hoàng, mà còn thể hiện dấu ấn cái tôi, cái “chất” của chủ khách sạn mà không ai có thể lẫn được. Đa số mọi người đều không hiểu biết nhiều về thi công nên phải lựa chọn một nhà thầu có kinh nghiệm chịu trách nhiệm thi công và giám sát thì mới đảm bảo được chất lượng cho khách sạn.

  1. Vậy điều gì khiến ĐẤT THÀNH trở thành đơn vị thiết kê thi công nội thất khách sạn uy tín hàng đầu?

    Hồ sơ pháp lý minh bạch

    Điều đầu tiên khi lựa chọn một nhà thầu, công ty thì bạn cần phải xem xét những thông tin cơ bản về công ty đó như: Thời gian hoạt động, ngành nghề kinh doanh, tư cách pháp nhân, địa chỉ liên hệ, văn phòng công ty,… Nhưng quan trọng là giá trị pháp lý của công ty đó vì khi một công ty có đăng ký kinh doanh, có địa chỉ rõ ràng. Chịu sự quản lý của nhà nước thì khi bạn hợp tác với những công ty đó. Bạn sẽ được bảo hộ về mặt pháp lý. Về mặt pháp lý, hồ sơ và năng lực hồ sơ của ĐẤT THÀNH đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu lớn nhỏ của các dự án khách sạn.

    Kinh nghiệm và trình độ

    Một nhà thầu tốt là một nhà thầu thi công, thiết kế được những căn phòng vừa đẹp vừa tiện nghi, hiện đại. Để làm được điều này, cần phải có trình độ chuyên sâu về lĩnh vực thiết kế, kinh nghiệm thực tế nhiều năm, có đội ngũ chỉ huy giỏi, đội thợ tay nghề cao, đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm. ĐẤT THÀNH tự hào là đơn vị thi công nội thất khách sạn có đội ngũ thợ lành nghề bậc nhất hiện nay

    Dịch vụ cung cấp

    Các công ty thi công nội thất hiện nay thường cung cấp các gói thầu như trọn gói, nhận cải tạo sửa chữa, hoàn thiên nội thất,… Tùy vào mục đích tìm nhà thầu của bạn mà xem xét có phù hơp không. Với ĐẤT THÀNH, chúng tôi cung cấp các gói thi công nội thất đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu về thi công hoặc nâng cấp nội thất khách sạn.

    Giá cả

    Nhà thi công uy tín, không thể hiện ở giá rẻ hay giá cao mà là giá có hợp lý không. Bởi vì giá rẻ thì chất lượng của công trình sẽ khó đảm bảo, còn giá quá cao thì kinh tế không cho phép. ĐẤT THÀNH chắc chắn là đơn vị đưa ra mức giá tốt nhất. Phù hợp nhất với điều kiện tài chính của quý vị.  Giúp quý vị vừa hoàn thiện nội thất khách sạn sang trọng đẳng cấp, nhưng chi phí không vượt quá ngân sách đề ra.

  2. Chúng tôi có những gì và đem lại những gì cho khách hàng?

    – Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên là những công nhân có kinh ngiệm, có tay nghề, cần thận, luôn đảm bảo tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đúng nhất với thiết kế.
    – Chúng tôi sở hữu hệ thống sơn hoàn thiện có độ khó cao, đúng màu, mịn và bền bỉ. Không chỉ vậy, khả năng tạo tom trắng trên gỗ độc đáo là một trong những công nghệ được nghiên cứu và phát triển độc quyền của Vinapad chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng.
    – Hệ thống cơ sở, máy móc hiện đại, đảm bảo tạo ra được những sản phẩm tốt nhất, nhanh chóng.
    – Cam kết mức giá thành thi công nội thất khách sạn 5 sao của Vinapad luôn là mức giá phải chăng, đem đến khách hàng những lợi ích tốt nhất.
    – Đảm bảo đúng tiến độ dự án 100%, nhanh chóng, chính xác.

  3. Bí quyết thi công nội thất khách sạn đạt chuẩn

    Vậy phải làm thế nào để khách sạn thi công đạt chuẩn, mang đến một cơ sở kinh doanh tốt nhất phục vụ khách hàng? Dưới đây là một số bí quyết được đội ngũ kiến trúc sư ĐẤT THÀNH tổng hợp lại bằng kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình.

     

    Thi công theo bản vẽ

    Điều đầu tiên và quan trọng nhất là phải thi công theo bản vẽ thiết kế đã được chủ đầu tư và đơn vị thiết kế thống nhất trước đó. Bản vẽ hoàn toàn dựa trên kích thước, hình dạng thực của công trình nên đảm bảo nội thất bày trí theo bản vẽ sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng và đúng tiêu chuẩn. Có rất nhiều đơn vị thi công thấy bản vẽ phức tạp nên lựa chọn phương án thi công đơn giản hơn, nhanh hơn, tốn ít nhân công, thời gian hơn. Tuy nhiên, như vậy sẽ làm phá vỡ ý đồ thiết kế, tổng thể hài hòa, thẩm mỹ của công trình. Vì vậy, khi ký kết hợp đồng thi công, chủ đầu tư cần lưu ý yêu cầu đơn vị thi công cam kết hoàn toàn theo bản vẽ, mọi sự thay đổi phải có sự đồng ý của chủ đầu tư.

    Không chỉ về vấn đề thẩm mỹ, kỹ thuật mà thi công không theo bản vẽ còn khiến cho công trình có nhiều chi phí phát sinh không theo dự toán trước đó. Đối với thi công, việc để phát sinh chi phí quá nhiều sẽ ảnh hưởng lớn đến tính toán của chủ đầu tư. Vì vậy cần lưu ý tuyệt đối thi công theo bản vẽ kỹ thuật.

    Lựa chọn vật liệu phù hợp

    Trong bản vẽ, các kiến trúc sư ĐẤT THÀNH đã chỉ định vật liệu cho từng vị trí, từ những ổ điện nhỏ nhất, những viên gạch đến bàn ghế, giường, tủ. Những vật liệu này đều là sản phẩm có mặt trên thị trường. Tuy nhiên khi thi công có thể sẽ có những vật liệu không có tại địa phương, hàng đã hết chưa kịp sản xuất,… Với những sự cố đó, đơn vị thi công cần tư vấn cho chủ nhà một số loại vật liệu có chất lượng, giá thành, kích thước, kiểu dáng và công năng tương đương vật liệu đã chỉ định. Chủ nhà vẫn là người quyết định cuối cùng việc sẽ sử dụng loại vật liệu nào thay thế. Như vậy khoản chi phí chênh lệch so với dự toán sẽ được nắm bắt để có những điều chỉnh kịp thời.

    Khi lựa chọn vật liệu cần cân nhắc đến một số yếu tố như giá thành, đặc điểm thời tiết của khu vực xây dựng, kiểu dáng có phù hợp với phong cách thiết kế của khách sạn hay không, chất lượng sản phẩm thế nào. 

    Thi công nội thất khách sạn theo bố cục không gian

    Không gian của mỗi khách sạn phụ thuộc vào thực tế từng công trình. Tuy nhiên, công trình phụ của các khách sạn thường khá giống nhau như quầy bar, bếp, toilet, hành lang, khu trang trí, sảnh thang,… Khi thi công khu vực này thì cần lưu ý đến việc sử dụng thiết bị như nào cho phù hợp. Với những công trình do ĐẤT THÀNH thực hiện bản vẽ thì những vị trí này cũng đã được chỉ định vật liệu, trang trí phù hợp và có kích thước cụ thể, chính xác đến từng centimet. Vì vậy đội ngũ thợ thi công chỉ cần thực hiện theo bản vẽ là đảm bảo thẩm mỹ, công năng khoa học.

    Yếu tố phong thủy

    Khi thi công khách sạn, chủ đầu tư cần đặc biệt lưu ý đến yếu tố phong thủy. Vì riêng phần này không có trong bản sẽ, không có sự chỉ dẫn của đơn vị thiết kế. Một số yếu tố phong thủy cần lưu ý là:

    • Lựa chọn thời điểm khởi công: cần có sự hướng dẫn của thầy phong thủy. Chọn ngày lành tháng tốt và không được xung khắc với tuổi của gia chủ.
    • Màu sắc: khi thiết kế khách sạn, kiến trúc sư đã chọn màu theo phong thủy và một số yếu tố khác như phong cách thiết kế, sở thích của chủ đầu tư. Vì vậy khi thi công, đội ngũ thợ phải pha trộn màu sơn. Thi công nội thất đảm bảo màu sắc đúng với bản vẽ.
    • Hướng cửa: toàn bộ cửa trong khách sạn đã được tính toán kỹ đảm bảo thuận tuổi của gia chủ. Vì vậy khi thi công cần hết sức lưu ý đo đạc chuẩn để cửa không bị kích hay nhỏ hơn so với khung cửa.

    Thực tế thi công nội thất khách sạn




    Mời bạn đọc cùng tham khảo một số công trình khách sạn thực tế đã được thi công hoàn thiện.

  4. DỊCH VỤ TẠI ĐẤT THÀNH:

    Lý do bạn nên chọn Xây Dựng Đất Thành
    Lý do bạn nên chọn Xây Dựng Đất Thành
    • Thiết kế, kiến trúc: nhà phố, biệt thự, văn phòng, căn hộ, chuỗi cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê
    • Thi công xây dựng: nhà phố, biệt thự, văn phòng, nhà xưởng, chuỗi cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê
    • Thiết kế và thi công trọn gói nội thất: nhà phố, biệt thự, văn phòng, chung cư, chuỗi cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê
    • Sửa chữa, cải tạo: Nhà phố, biệt thự, văn phòng, chung cư, chuỗi cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, nhà xưởng
    • Thi công hạng mục dân dụng: tường trần thạch cao, sàn gỗ, thi công cửa vách ngăn kính, hệ thống điện nước.

——————-
CTY XÂY DỰNG ĐẤT THÀNH là nhà thầu trọn gói uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực TƯ VẤN – THIẾT KẾ, THI CÔNG XÂY DỰNG và SẢN XUẤT LẮP ĐẶT NỘI THẤT cho các công trình BIỆT THỰ, LÂU ĐÀI, NHÀ PHỐ, KHÁCH SẠN, VĂN PHÒNG, NHÀ VƯỜN, CAFE tại TPHCM và các tỉnh PHÍA NAM.
——————-
📌 Trụ sở chính: 162/117, Đường Nguyễn Văn Khối, P.9, Q. Gò Vấp, HCM.
▪️ CN1: Lô 135, D.27, Khu TĐC Lộc An – Bình Sơn, Đồng Nai.
▪️ Xưởng SX1: Đường Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, HCM
▪️ Xưởng sản xuất 02: Đường Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Hồ Chí Minh.
☎️ Hotline: 0921.933.933 – 0938.102.868
🌐 Website: https://datthanhcons.vn/
🎥 Youtube: https://www.youtube.com/@XayDungDatThanh/videos
✉️Email: info@datthanhcons.vn
#Xây_dựng_Đất_Thành #tư_vấn_thiết_kế #Thi_công_xây_dựng #sản_xuất_lắp_đặt_nội_thất #thi_công_nhà_phố #thi_công_biệt_thự #thi_công_lâu_đài #thi_công_khách_sạn #thi_công_văn_phòng #thi_công_nhà_vườn

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại số điện thoại. Chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn cho quý khách.

    .
    .
    .
    .