Những lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư

Quý vị mới sở hữu một căn hộ chung cư được chủ đầu tư bàn giao thô. Bạn muốn thiết kế và thi công nội thất căn hộ nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Với những lưu ý trong thiết kế nội thất chung cư dưới đây của chúng tôi. Sẽ khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn với quý vị.

Tham khảo ngay: Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói, chuyên nghiệp

LỰA CHỌN PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ PHÙ HỢP

Đây là vấn đề quan trọng quyết định đến trải nghiệm của quý vị trong căn hộ thân yêu của mình. Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất căn hộ chung cư như cổ điển, hiện đại, scandinavian,… quý vị chỉ cần trình bày yêu cầu sở thích, tông màu yêu thích, kiểu đồ nội thất muốn chọn,… KTS  sẽ tư vấn cho bạn nên chọn phong cách thiết kế nào.

Hiện nay phong cách thiết kế nội thất căn hộ hiện đại đang rất phổ biến. Phong cách này giúp tối ưu hóa mọi thứ trong căn hộ của bạn. Tất cả nội thất đều rất đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và hoàn thiện, phục vụ tối đa nhu cầu của bạn.

Các thiết bị nội thất, đồ trang trí, đồ gia dụng cũng nên tuân theo 1 chuẩn mực theo phong cách thiết kế. Để tạo nên sự đồng nhất tránh sự lộn xộn gây mất thẩm mĩ cho căn hộ. Với mỗi phong cách thiết kế khác nhau thì đồ nội thất cũng sẽ khác nhau. Bạn nên tham khảo ý kiến từ kiến trúc sư để có được căn hộ đẹp mắt nhất.

thiết kế nội thất căn hộ chung cư

LỰA CHỌN THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ PHÙ HỢP

Tùy theo diện tích căn hộ mà quý vị có thể lựa chọn những đồ nội thất cho riêng mình. Để đảm bảo sự tiện nghi nhưng không quá chật chội trong căn hộ. Nếu diện tích căn hộ bạn quá nhỏ, quý vị chỉ nên lựa chọn những đồ nội thất đa năng như sofa bed, giường gỗ kết hợp bàn uống nước,…. để tạo nên không gian rộng rãi trong căn hộ.

Bạn có thể giảm bớt một số đồ nội thất không cần thiết để tiết kiệm chi phí cũng như diện tích. Ví dụ như bạn có thể kết hợp tủ quần áo và bàn trang điểm để tránh phải mua riêng biệt gây lãng phí.

thiết kế nội thất căn hộ chung cư

ĐẢM BẢO THẨM MỸ,  CÔNG NĂNG SỬ DỤNG

Một thiết kế nội thất đẹp không phải là thiết kế sa hoa, bắt mắt, sang trọng. Mà thiết kế đó phải đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Tiện lợi, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và sang trọng là tiêu chí hàng đầu. Mà bạn cần hướng đến trong việc thiết kế nội thất.

Thiết kế nội thất cho không gian phòng khách hợp lý. Sẽ giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy dễ chịu hơn mỗi khi về nhà. Phòng bếp gọn gàng tiện nghi sẽ giúp bạn có cảm hứng hơn cho mỗi lần bước vào bếp. Và một phòng ngủ riêng tư được thiết kế hài hòa, ấm cúng. Sẽ giúp xua tan mọi mệt mỏi trong cuộc sống thường ngày của bạn. Đây là những tiêu chí không thể bỏ qua khi thiết kế nội thất chung cư cho căn hộ của bạn.

YẾU TỐ PHONG THỦY 

Phong thủy là yếu tố cần lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư mà bạn không thể bỏ qua. Bởi người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng rất coi trọng yếu tố này trong nhà ở. Nhằm mong muốn gia đình luôn được bình an, may mắn và hạnh phúc. Do vậy hãy chú ý từ hướng cửa chính, hướng bếp, hướng bàn thờ, hướng giường ngủ, … để có phương án bố trí nội thất cho phù hợp nhất với phong thủy của căn hộ nhé.

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ

Là một trong những lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư quyết định đến sự hài lòng của gia chủ. Vì thế quý nên lựa chọn những đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm. Để có thể cùng bạn lên phương án phù hợp nhất với diện tích không gian và cam kết hiệu quả sử dụng tốt nhất.

thiết kế nội thất căn hộ chung cư

Trên đây là một số lưu ý nhỏ trong việc thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư mà chúng tôi muốn gửi đến quý vị. Hi vọng rằng đây là những thông tin bổ ích giúp quý vị có thêm những ý tưởng. Tạo nên một không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân nhé!

Khi có nhu cầu thiết kế nhà phố đẹp, căn hộ đơn giản hay có gì thắc mắc. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn nhé!


🏠 CTY TNHH XÂY DỰNG ĐẤT THÀNH

▪️ Tư vấn – Thiết kế

▪️ Thi công xây dựng các công trình dân dụng như: Biệt thự, Lâu đài, Nhà phố, Khách sạn, Văn phòng, Cafe

▪️ Trang trí Nội thất – Ngoại thất.

———🎗Tạo dựng niềm tin🎗————

👉 KIẾN TRÚC – XÂY DỰNG – NỘI THẤT

📌 Trụ sở: 162/117, Đường Nguyễn Văn Khối, P.9, Q. Gò Vấp, HCM.

▪️ CN1: Lô 135, D.27, Khu TĐC Lộc An – Bình Sơn, Đồng Nai.

▪️ Xưởng SX1: Đường Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, HCM

▪️ Xưởng SX2: Đường Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, HCM

▪️ Website: www.datthanhcons.vn

▪️ Email: info@datthanhcons.vn

▪️ Zalo: zalo.me/3703448805655869644

▪️ Youtube: www.youtube.com/@XayDungDatThanh

▪️ Chỉ dẫn: Đường đi Google map

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại số điện thoại. Chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn cho quý khách.

    .
    .
    .
    .