Cùng XD Đất Thành tìm hiểu gia chủ nói gì về DIEP’S HOUSE

Với mong muốn tạo nên một ngôi nhà có không gian sống thoáng mát và theo sở thích cá nhân cùng với sự tư vấn và thiết kế chỉnh chu và kỹ lưỡng nhất, Diep’s House đã trở thành một mái ấm đáp ứng đầy đủ kỳ vọng của vợ chồng chị Điệp.

Hình ảnh thiết kế với thực tế của DIEP’S HOUSE, những đường cong làm cho mặt tiền ngôi nhà trở nên bắt mắt

Diep’s House có phần mặt tiền độc đáo khi có nhiều đường cong nhẹ nhàng và mềm mại. Đặc biệt, ở tầng 4 còn có những “chiếc lá trong suốt” để lấy ánh sáng tự nhiên với khí trời, tạo thành một không gian thông thoáng và thoải mái. Để làm nên những “chiếc lá” và những đường cong độc đáo này, yêu cầu đội ngũ kỹ sư và công nhân phải có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm.

Cùng XD Đất Thành tìm hiểu gia chủ nói gì về DIEP’S HOUSE

Cùng XD Đất Thành tìm hiểu gia chủ nói gì về DIEP’S HOUSE
Những “Chiếc lá trong suốt” giúp cho tầng 4 trở thành một không gian cực kỳ thoáng mát và thoải mái

Sau một thời gian sử dụng, Chị Điệp đã có những chia sẻ rất hài lòng về căn nhà của mình: “Mới nhìn bên ngoài ngôi nhà là chị đã rất ưng rồi, ai ghé nhà chị cũng bảo mặt tiền nhà chị nhìn thích mắt lắm”.
“Mà bước chân vào nhà thì mát rượi luôn, nhiều khi nhất là ở trên tầng 4, chiều chiều đi làm về lên đó vừa ngắm phố lên đèn vừa ngồi hóng gió, bao nhiêu mệt mỏi trong ngày nó bay đi hết. Mà do có nhiều cửa sổ nên nhà sáng trưng, khỏi cần mở đèn chi cho nhiều, nấu ăn cũng không bị ngột ngạt. Nói thật căn nhà này chị ưng từ trong ra ngoài. Cảm ơn mấy em bên XD Đất Thành rất nhiều, nhờ mấy em mà vợ chồng chị mới xây nên được căn nhà đẹp như này, chị rất hài lòng” – Chị Điệp chia sẻ


Cảm ơn những lời chia sẻ chân thành của Chị Điệp – chủ đầu tư Diep’s House, sự hài lòng của chủ đầu tư là niềm vui, cũng như là thước đo cho sự uy tín của XD Đất Thành. Nhờ vào những lời đóng góp chân thành của Chị Điệp, chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực, tạo nên những công trình ngày càng tốt hơn.

——————-
𝗖.𝗧𝗬 𝗖𝗣 𝗫𝗮̂𝘆 𝗗𝘂̛̣𝗻𝗴 & 𝗧𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗠𝗮̣𝗶 Đ𝗮̂́𝘁 𝗧𝗵𝗮̀𝗻𝗵 – 𝒍𝒂̀ 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒕𝒉𝒂̂̀𝒖 𝒕𝒓𝒐̣𝒏 𝒈𝒐́𝒊, 𝒖𝒚 𝒕𝒊́𝒏 𝒗𝒂̀ 𝒄𝒉𝒖𝒚𝒆̂𝒏 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒑 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒍𝒊̃𝒏𝒉 𝒗𝒖̛̣𝒄:
🔸 TƯ VẤN THIẾT KẾ
🔸 THI CÔNG XÂY DỰNG
🔸 SẢN XUẤT LẮP ĐẶT NỘI THẤT
cho các công trình BIỆT THỰ, LÂU ĐÀI, NHÀ PHỐ, KHÁCH SẠN, VĂN PHÒNG, NHÀ HÀNG, HOMESTAY, CAFE… tại TP.HCM và các tỉnh PHÍA NAM.
Đ𝐚̂́𝐭 𝐓𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐭𝐮̛̣ 𝐡𝐚̀𝐨 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐡𝐨̛𝐧 𝟖𝟎𝟎 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 đ𝐚̃ 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐬𝐮𝐨̂́𝐭 𝟏𝟑 𝐧𝐚̆𝐦 𝐪𝐮𝐚
——————-
▪️ Trụ sở chính: 162/117, Đường Nguyễn Văn Khối, P.9, Q. Gò Vấp, HCM.
▪️ CN1: Lô 135, D.27, Khu TĐC Lộc An – Bình Sơn, Đồng Nai.
▪️ Xưởng sản xuất 01: Đường Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Hồ Chí Minh.
▪️ Xưởng sản xuất 02: Đường Kênh Trung Ương, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Hồ Chí Minh.
Hotline: 𝟎𝟗𝟐𝟏.𝟗𝟑𝟑.𝟗𝟑𝟑 – 𝟎𝟗𝟑𝟖.𝟏𝟎𝟐.𝟖𝟔𝟖
▪️ Zalo: 𝟎𝟗𝟐𝟏.𝟗𝟑𝟑.𝟗𝟑𝟑
▪️ Website: 𝐝𝐚𝐭𝐭𝐡𝐚𝐧𝐡𝐜𝐨𝐧𝐬.𝐯𝐧
▪️ Email: info@datthanhcons.vn
#xaydungtrongoi #xaydunggovap #nhaphohiendai #nhapho3tang #nha4tanghiendai #xaydungphanthodep #xaydungbietthu

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại số điện thoại. Chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn cho quý khách.

    .
    .
    .
    .