Các xu hướng nội thất của năm 2024

(Xây Dựng Đất Thành) – Năm 2024 hứa hẹn là thời điểm “lên ngôi” của nhiều màu sắc mới lạ, sự quay trở lại của chủ nghĩa lãng mạn và vẻ đẹp cổ điển.

Tone cam đào

Gam màu ngọt ngào của những quả đào và mơ chín – Peach Fuzz – được Viện màu sắc Pantone (trụ sở chính tại Mỹ) bình chọn là màu sắc của năm. Giám đốc điều hành của đơn vị này còn mô tả gam màu này nổi bật bởi sự rạng rỡ, ấm áp, sang trọng và hiện đại.

Bên cạnh đó, Gemma Riberti, người đứng đầu bộ phận nội thất tại WGSN – công ty toàn cầu về dự báo xu hướng tiêu dùng, phong cách sống và thiết kế sản phẩm – lại dành sự quan tâm đến tone màu cam. Lý do bởi đây là “nguồn năng lượng tươi sáng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe”, phù hợp để thay thế các màu truyền thống.

Màu quả mơ chín có thể dễ dàng kết hợp với các màu trung tính và tự nhiên, thông qua các sản phẩm nội thất từ dệt may thủ công, thủy tinh, bố trí trong phòng tắm và phòng ngủ. Ngoài ra, tone cam kết hợp cùng xanh lá cây, tím và xanh lam cũng tạo độ tương phản sống động cho không gian.

Không gian một ngôi nhà có nội thất tone cam tại Forte dei Marmi (Italy).

Bề mặt kim loại

Xu hướng trang trí nhà cửa trong năm 2024 nghiêng về các vật dụng có lớp bề mặt từ kim loại như crôm, thép và nhôm. Các ý tưởng từ mạng xã hội Pinterest cho thấy sự phổ biến của những không gian sở hữu vẻ đẹp siêu thực, với các bề mặt lấp lánh, sáng bóng như thủy ngân lỏng.

Các chuyên gia nội thất cho rằng đây là hệ quả tự nhiên sau sự nở rộ của tone màu nâu đất và xám mang hơi hướng “thiền” vào đầu năm 2020.

Người sáng lập thương hiệu nội thất House of Hunt cũng dự đoán, màu nhôm sáng và bạc sẽ trở nên phổ biến vào năm 2024, thay thế cho vàng và đen. Tuy nhiên, nên tránh các kim loại quá sáng bóng, ưu tiên crôm hoặc niken vì chúng mang lại cảm giác tinh tế hơn.

Xanh ngọc

Màu sắc đặc trưng của những viên đá quý cũng là một trong những dự báo nổi bật trong xu hướng bảng màu thiết kế năm 2024, ưu điểm lớn nhất là mang đến cảm giác huyền bí và sự mượt mà. Theo Rob Natale, giám đốc thiết kế của thương hiệu nội thất Sixpenny, tone màu này có thể trở thành sự kết hợp phong phú, dù là điểm nhấn hay chủ đạo cho không gian căn hộ.

Nội thất màu xanh ngọc trong ngôi nhà ở Connecticut (Mỹ).

Chủ nghĩa lãng mạn

Sau giai đoạn bùng nổ vào đầu thế kỷ 19, những không gian nội thất mang phong cách Romanticism – chủ nghĩa lãng mạn – được dự báo quay trở lại với tone màu hồng, đỏ, kết hợp họa tiết hoa, ren và ruy băng.

Nhiều thương hiệu nội thất của Mỹ như Berry, Etsy, nhận thấy người mua hàng đang hướng tới những sản phẩm có màu sắc tươi tắn, từ ga giường, gối cho đến chân nến…, để tăng thêm cảm giác ấm áp, lãng mạn cho ngôi nhà.

Không gian một ngôi nhà có nội thất tone cam tại Forte dei Marmi (Italy).

——————-
CTY XÂY DỰNG ĐẤT THÀNH là nhà thầu trọn gói, uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực: – TƯ VẤN – THIẾT KẾ. – THI CÔNG XÂY DỰNG – SẢN XUẤT LẮP ĐẶT NỘI THẤT cho các công trình BIỆT THỰ, LÂU ĐÀI, NHÀ PHỐ, KHÁCH SẠN, VĂN PHÒNG, NHÀ HÀNG, HOMESTAY, CAFE… tại TPHCM và các tỉnh PHÍA NAM.
——————-
📌 Trụ sở chính: 162/117, Đường Nguyễn Văn Khối, P.9, Q. Gò Vấp, HCM.
▪️ CN1: Lô 135, D.27, Khu TĐC Lộc An – Bình Sơn, Đồng Nai.
▪️ Xưởng SX1: Đường Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, HCM
▪️ Xưởng SX2: Đường Kênh Trung Ương, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, HCM
☎️ Hotline: 0921.933.933 – 0938.102.868
🌐 Website: https://datthanhcons.vn/
📃 Fanpage: Facebook.com/xaydungdatthanh/
🎥 Youtube: https://www.youtube.com/@XayDungDatThanh/videos
✉️Email: info@datthanhcons.vn

#Xây_dựng_Đất_Thành #tư_vấn_thiết_kế #Thi_công_xây_dựng #sản_xuất_lắp_đặt_nội_thất #thi_công_nhà_phố #thi_công_biệt_thự #thi_công_lâu_đài #thi_công_khách_sạn #thi_công_văn_phòng #thi_công_nhà_vườn #xây_nhà_trọn_gói_hồ_chí_minh #xây_nhà_trọn_gói_gò_vấp #xây_nhà_trọn_gói_quận_1 #xây_nhà_trọn_gói_quận_2 #xây_nhà_trọn_gói_quận_3 #xây_nhà_trọn_gói_quận_4 #xây_nhà_trọn_gói_quận_5 #xây_nhà_trọn_gói_quận_6 #xây_nhà_trọn_gói_quận_7 #xây_nhà_trọn_gói_quận_8 #xây_nhà_trọn_gói_quận_9 #xây_nhà_trọn_gói_quận_10 #xây_nhà_trọn_gói_quận_11 #xây_nhà_trọn_gói_quận_12 #xây_nhà_trọn_gói_quận_phú_nhuận #xây_nhà_trọn_gói_quận_tân_phú #xây_nhà_trọn_gói_quận_tân_bình #xây_nhà_trọn_gói_quận_hóc_môn #xây_nhà_trọn_gói_quận_củ_chi #xây_nhà_trọn_gói_quận_bình_chánh #xây_nhà_trọn_gói_tiền_giang #xây_nhà_trọn_gói_quận_đồng_nai #xây_nhà_trọn_gói_quận_bình_tân

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại số điện thoại. Chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn cho quý khách.

    .
    .
    .
    .