Công Tác Phòng Chống Mối Ở Các Dự Án Của ĐẤT THÀNH

Phòng chống Mối cho công trình có cần thiết?

Một công trình xây dựng đạt chuẩn và có tuổi thọ cao ngoài việc cần có một nền móng, sàn và tường vững chắc thì các thiết bị nội ngoại thất, cũng cần có sự ổn định và bền bỉ lâu dài theo thời gian. Và để có được những yếu tố đó và duy trì nó trong nhiều năm, việc phòng chống Mối là một trong những điều kiện tiên quyết đảm bảo sự bền vững về lâu dài cho mọi công trình.

công tác phòng chống mối

công tác phòng chống mối


XÂY DỰNG ĐẤT THÀNH sử dụng TCVN 7958:2017 mới nhất để tính mức độ yêu cầu phòng chống mối, khách hàng có thể tham khảo bảng số liệu quy định cụ thể dưới đây:

bảng điểm tính mức độ phòng chống mối

  • Công trình xây dựng có yêu cầu phòng mối loại A

Công trình có yêu cầu phòng chống mối ở mức đặc biệt cao, gồm các công trình có tổng điểm từ 12 điểm trở lên, là loại công trình phải thực hiện các biện pháp phòng chống mối ngay từ khi bắt đầu thi công xây dựng.

  • Công trình xây dựng có yêu cầu phòng mối loại B

Công trình có yêu cầu phòng chống mối ở mức cao, gồm các công trình có tổng điểm từ 8 đến 11 điểm, là loại công trình phải thực hiện các biện pháp phòng chống mối ngay từ khi bắt đầu thi công xây dựng.

  • Công trình xây dựng có yêu cầu phòng mối loại C

Công trình có yêu cầu phòng chống mối  mức thấp, gồm các công trình có tổng điểm từ 4 đến 7 điểm, là loại công trình có thể xem xét cân nhắc áp dụng một phần các biện pháp chống mối trước khi xây dựng.

  • Công trình xây dựng có yêu cầu phòng mối loại D

Công trình có yêu cầu phòng chống mối ở mức rất thấp, gồm các công trình có tổng điểm dưới 4 điểm, là loại công trình không cần áp dụng các biện pháp phòng chống mối trước khi xây dựng.


Quy trình phòng chống Mối cho công trình đạt chuẩn

Công tác kiểm soát phòng ngừa Mối được thực hiện ở giai đoạn thiết lập nền móng. Nguyên tắc chung là sẽ tạo một hàng rào bảo vệ công trình khỏi sự xâm nhập của Mối trong nhiều năm.

công tác phòng chống mối

Các bước cụ thể:

  1. Khảo sát tình hình Mối tại khu vực, tiến độ của công trình xây dựng (chưa xây dựng hay đã xây dựng phần móng)
  2. Tiến hành các giải pháp diệt Mối công trình để loại bỏ tận gốc chúng khỏi nền đất, các công trình cũ hoặc các tổ Mối Mối hình thành trong quá trình xây dựng nền móng cho công trình mới.
  3. Sau khi tiêu diệt xong Mối, tiến hành tạo một lớp bảo vệ để ngăn Mối xâm nhập từ bên ngoài vào và ngược lại.

Tại XÂY DỰNG ĐẤT THÀNH chúng tôi áp dụng biện pháp dùng hàng rào hóa chất kết hợp dùng bả đây là biện pháp được quy định trong TCVN 7958:2017, cũng là một trong những giải pháp thông dụng và hiệu quả với chi phí tốt nhất để phòng chống Mối cho công trình.

công tác phòng chống mối

ĐẤT THÀNH xin cung cấp thêm một số thông tin để khách hàng tìm hiểu thêm về chúng tôi.
Tham khảo Hồ Sơ Năng Lực Công Ty CP Xây Dựng & TM Đất Thànhhttps://datthanhcons.vn/tin-tuc/ho-so-nang-luc-xay-dung-dat-thanh.html
Tham khảo thêm thông tin về Bộ Tiêu Chuẩn Phần Thô của XÂY DỰNG ĐẤT THÀNH tại https://datthanhcons.vn/tin-tuc/bo-tieu-chuan-thi-cong-phan-tho-cua-xay-dung-dat-thanh-bao-gom-nhung-tieu-chi-nao.html


CÔNG TY CP XÂY DỰNG & TM ĐẤT THÀNH – là nhà thầu trọn gói, uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực:
 TƯ VẤN THIẾT KẾ
 THI CÔNG XÂY DỰNG
 SẢN XUẤT LẮP ĐẶT NỘI THẤT
cho các công trình BIỆT THỰ, LÂU ĐÀI, NHÀ PHỐ, KHÁCH SẠN, VĂN PHÒNG, NHÀ HÀNG, HOMESTAY, CAFE… tại TP.HCM và các tỉnh PHÍA NAM.
ĐẤT THÀNH tự hào với hơn 800 công trình đã thực hiện trong suốt 13 năm qua.
——————-
 Trụ sở chính: 162/117, Đường Nguyễn Văn Khối, P.9, Q. Gò Vấp, HCM.
 CN1: Lô 135, D.27, Khu TĐC Lộc An – Bình Sơn, Đồng Nai.
 Xưởng sản xuất 01: Đường Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Hồ Chí Minh.
 Xưởng sản xuất 02: Đường Kênh Trung Ương, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Hồ Chí Minh.
 Hotline: 0921.933.933 – 0938.102.868
 Zalo: 0921.933.933
 Email: info@datthanhcons.vn

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại số điện thoại. Chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn cho quý khách.

    .
    .
    .
    .