Công Tác Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ – Biệt Thự Làng Hoa

Mỗi 6 tháng 1 lần trong thời gian bảo hành, đội ngũ kỹ sư XÂY DỰNG ĐẤT THÀNH lại tiến hành công tác kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ cho các dự án đã bàn giao.


Biệt Thự Làng Hoa được XD ĐẤT THÀNH cải tạo toàn diện nội & ngoại thất. Sau cải tạo căn biệt thự đã được lột xác hoàn toàn, nâng tầm lên một diện mạo sang trọng và đẳng cấp. Sau 6 tháng quay lại công trình chúng tôi càng ấn tượng hơn khi các mảng xanh được phủ kín và đầy đặn màu xanh của cây lá hơn, các thông số kỹ thuật luôn được đảm bảo, vật liệu và các thiết bị nội ngoại thất vận hành tốt và ổn định.




Sau khi hướng dẫn “thăm khám tổng quát” căn biệt thự và thực hiện bảo dưỡng, đo đạc các thông sô kỹ thuật, đội ngũ kỹ sư XD Đất Thành cùng chủ nhà đã tiến hành cập nhật thông tin bảo trì và lưu trữ hồ sơ trong sổ bảo hành của công trình.

Một lần nữa XD Đất Thành xin được cảm ơn anh chị Chủ đầu tư đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Cty trước, trong và sau quá trình xây dựng công trình. Xin kính chúc anh chị chủ đầu tư cùng gia đình luôn thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

Tham khảo Hồ Sơ Năng Lực Công Ty CP Xây Dựng & TM Đất Thành: https://datthanhcons.vn/tin-tuc/ho-so-nang-luc-xay-dung-dat-thanh.html
Tham khảo thêm thông tin về Bộ Tiêu Chuẩn Phần Thô của XÂY DỰNG ĐẤT THÀNH tại https://datthanhcons.vn/tin-tuc/bo-tieu-chuan-thi-cong-phan-tho-cua-xay-dung-dat-thanh-bao-gom-nhung-tieu-chi-nao.html

——————-
CÔNG TY CP XÂY DỰNG & TM ĐẤT THÀNH
là nhà thầu trọn gói, uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực:
 TƯ VẤN THIẾT KẾ
 THI CÔNG XÂY DỰNG
 SẢN XUẤT LẮP ĐẶT NỘI THẤT
cho các công trình BIỆT THỰ, LÂU ĐÀI, NHÀ PHỐ, KHÁCH SẠN, VĂN PHÒNG, NHÀ HÀNG, HOMESTAY, CAFE… tại TP.HCM và các tỉnh PHÍA NAM.
ĐẤT THÀNH tự hào với hơn 800 công trình đã thực hiện trong suốt 13 năm qua.
——————-
 Trụ sở chính: 162/117, Đường Nguyễn Văn Khối, P.9, Q. Gò Vấp, HCM.
 CN1: Lô 135, D.27, Khu TĐC Lộc An – Bình Sơn, Đồng Nai.
 Xưởng sản xuất 01: Đường Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Hồ Chí Minh.
 Xưởng sản xuất 02: Đường Kênh Trung Ương, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Hồ Chí Minh.
 Hotline: 0921.933.933 – 0938.102.868
 Zalo: 0921.933.933
 Email: info@datthanhcons.vn

 

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại số điện thoại. Chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn cho quý khách.

    .
    .
    .
    .