Ưu điểm và đặc điểm cấu tạo Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời

Sàn gỗ ngoài trời với thành phần cấu tạo gồm bột gỗ tự nhiên và bột nhựa tổng hợp WPC (Wood Plastic Composite). Kết hợp cùng với đó là các chất phụ gia bổ sung đi kèm khác.

Đặc điểm cấu tạo Sàn Gỗ Nhựa Ngoài Trời

Số lượng, chất lượng và thành phần là những yếu tố quan trọng, luôn đi kèm một cách khoa học trong toàn bộ quá trình sản xuất. Tạo nên thành phẩm hoàn thiện. Chính điều này đã tạo nên sản phẩm độc đáo, riêng biệt cho Sàn gỗ ngoài trời.

Với đặc điểm không gian ngoài trời, thường xuyên tiếp xúc với trực tiếp nắng, mưa. Và nơi có độ ẩm cao, dễ hình thành các nhân tố gây hại. Điều này đòi hỏi sàn gỗ ngoài trời phải bền và có khả năng kháng lại các nhân tố xấu của thời tiết tốt.

Là vật liệu chuyên dụng cho các hạng mục ở ngoài trời có khả năng chịu nước tốt, không bạc màu và không cong vênh. Sản phẩm này còn được gọi với tên Sàn gỗ nhựa ngoài trời hay sàn gỗ nhựa composite ngoài trời. Do gỗ nhựa Composite có khả năng chống nước cao, không cong vênh mối mọt, không bám bụi, thân thiện với môi trường.

Sàn gỗ ngoài trời đặc biệt phù hợp cho lót sàn, trang trí cho bể bơi, sân vườn, sân thượng, ban công  tại các biệt thự, khu chung cư cao cấp, khách sạn. Bởi tính sang trọng, hiện đại của chúng.

sàn gỗ nhựa ngoài trời

Công nghệ hiện đại của sàn gỗ nhựa ngoài trời

Sàn gỗ nhựa ngoài trời sau khi được khai thác từ gỗ tự nhiên qua quá trình ép đùn và phun đúc. Cho ra những thanh gỗ có độ bền cao, loại bỏ những chất độc hại, côn trùng trong gỗ. Tạo nên thanh gỗ có thẩm mỹ cao như sàn gỗ tự nhiên.

Ngoài ra, sàn nhựa ngoài trời còn có được tính năng chống mối mọt, không cong vênh, chống trơt trượt khi đi lại, không phai màu và ít giãn nở.

Màu sắc thiết kế sống động

Hầu hết gỗ nhựa ngoài trời gồm 4 gam màu truyền thống. Với mức độ sáng tối, đậm nhạt khác nhau. Như: màu cà phê, nâu đỏ, nâu nhạt, màu gỗ. Với màu sắc đa dạng, sản phẩm được sử dụng rất phổ biến. Bởi độ tiện ích và dễ dàng phối màu cho nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Vệ sinh nhanh chóng và tiết kiệm phí bảo trì

Nhờ thiết kế có khe thoát nước đặc biệt với khả năng bám bụi thấp và kháng nước 100%. Việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Không phải lo lắng tình trạng sản phẩm sẽ bị cong vênh hay phồng rộp mỗi khi lau dọn. Điều này sẽ giúp tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ đấy!

Vì thế, mỗi khi muốn vệ sinh sản phẩm. Chỉ cần sử dụng nước pha xà phòng rồi lau chùi trong tích tắc sẽ sáng đẹp như ban đầu. Thật đơn giản phải không?

sàn gỗ nhựa ngoài trời

Những ưu điểm của sàn gỗ ngoài trời 

  • Gỗ nhựa ngoài trời Không bạc màu, không cong vênh, không cần sơn, có vân như gỗ tự nhiên. Nên thay thế gỗ tự nhiên một cách hoàn hảo
  • Có độ bền rất cao, hình dạng ổn định, không mối mọt, co rút, nứt toác theo thời gian
  • Hoàn toàn chịu được thời tiết khắc nghiệt ngoài trời
  • Vật liệu thân thiện với môi trường, không bám bụi, dễ dàng vệ sinh, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, đầy ấn tượng.

>> Xem thêm:13 Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Không Gian Nhỏ Bạn Nên Ghi Nhớ

Khi có nhu cầu thiết kế căn hộ đơn giản hay có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn nhé!

CTY XÂY DỰNG ĐẤT THÀNH là nhà thầu trọn gói, uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực: – TƯ VẤN – THIẾT KẾ. – THI CÔNG XÂY DỰNG – SẢN XUẤT LẮP ĐẶT NỘI THẤT cho các công trình BIỆT THỰ, LÂU ĐÀI, NHÀ PHỐ, KHÁCH SẠN, VĂN PHÒNG, NHÀ HÀNG, HOMESTAY, CAFE… tại TPHCM và các tỉnh PHÍA NAM.
——————-
📌 Trụ sở chính: 162/117, Đường Nguyễn Văn Khối, P.9, Q. Gò Vấp, HCM.
▪️ CN1: Lô 135, D.27, Khu TĐC Lộc An – Bình Sơn, Đồng Nai.
▪️ Xưởng SX1: Đường Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, HCM
▪️ Xưởng SX2: Đường Kênh Trung Ương, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, HCM
☎️ Hotline: 0921.933.933 – 0938.102.868
🌐 Website: https://datthanhcons.vn/
📃 Fanpage: Facebook.com/xaydungdatthanh/
🎥 Youtube: https://www.youtube.com/@XayDungDatThanh/videos
✉️Email: info@datthanhcons.vn

#Xây_dựng_Đất_Thành #tư_vấn_thiết_kế #Thi_công_xây_dựng #sản_xuất_lắp_đặt_nội_thất #thi_công_nhà_phố #thi_công_biệt_thự #thi_công_lâu_đài #thi_công_khách_sạn #thi_công_văn_phòng #thi_công_nhà_vườn
#xây_nhà_trọn_gói_hồ_chí_minh

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại số điện thoại. Chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn cho quý khách.

    .
    .
    .
    .