13 Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Không Gian Nhỏ Bạn Nên Ghi Nhớ

Nhiều người sẽ nghĩ rằng không gian sống nhỏ sẽ không thể trang trí cho nó trở nên đẹp được. Tuy nhiên đâu phải nhà rộng là sẽ đẹp nếu bạn không biết cách phối đồ. Đừng vội nghĩ rằng không thể làm được khi bạn có thể biến ngôi nhà nhỏ của bạn trở nên đẹp và còn tạo cảm giác rộng hơn nữa. Một trong những cách để bạn có thể biến tấu mọi không gian trở nên đẹp. Chính là sự kết hợp hài hòa về tổng thể. Đất Thành chia sẻ 13 ý tưởng Trang Trí Nội Thất Không Gian Nhỏ Bạn Nên Ghi Nhớ.

Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Nhỏ

Trang Trí Nội Thất Không Gian Nhỏ

Phòng khách nhỏ không hề khó để làm đẹp nó với sự tiết chế về đồ dùng. Bạn có thể lựa chọn cho căn phòng của mình một bộ bàn ghế sofa với kích thước phù hợp. Không nên chọn những bộ bàn ghế quá to nó sẽ làm cho căn phòng trở nên tù. Và chỗ đi lại trong nhà trở nên hạn chế. Đèn chùm sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng hơn. Kèm theo bạn có thể sử dụng một bức tranh với khổ lớn để tạo nên sự đồng điệu.

Làm Nổi Bật Không Gian

Trang Trí Nội Thất Không Gian Nhỏ

Nhiều phòng khách nhỏ được trang trí trở nên nổi bật nhờ những đồ nội thất với màu sắc nổi bật. Chính những màu sắc nổi bật tạo nên điểm nhấn cho không gian. Tuy nhiên, đối với những người ưa thích sự rộng rãi, thoáng đãng. Thì nên hạn chế việc phối qua nhiều màu sắc. Nên dùng những màu chủ đạo là trắng sáng và trung tính. Để không gian tuy nhỏ nhưng không mất đi sự độc đáo. Bạn có thể điểm tô cho căn phòng bằng việc sử dụng bình hoa tươi.

Lựa Chọn Bàn Ghế Phù Hợp

Trang Trí Nội Thất Không Gian Nhỏ

Đối với những căn hộ nhỏ như chung cư bạn nên lựa chọn chiếc bàn trà nhỏ. Kết hợp cùng với bộ ghế sofa để tạo nên sự mềm mại trong nội thất. Màu sắc chủ đạo của những căn chung cư là màu sáng trắng. Nhưng muốn nổi bật bạn có thể lựa chọn cho bộ sofa một màu sắc sáng nổi bật như xanh, hồng,…

Sử Dụng Giấy Dán Tường

Căn phòng sẽ trở nên thay đổi khi bạn thay đổi màu sắc của bức tường. Bạn thay vì sơn tường có thể dùng giấy dán tường. Vì nó có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn. Đối với nhà nhỏ nên sử dụng giấy dán đơn sắc hoặc họa tiết nhỏ. Để tạo cho không gian được rộng.

Tận Dụng Không Gian Qua Đồ Trang Trí Nội Thất

Trang Trí Nội Thất Không Gian Nhỏ

Đối với những căn nhà nhỏ thì phòng ngủ cũng nhỏ. Bởi vậy cần có phương án làm nó trở nên được tận dụng hết sức. Thay vì sử dụng những giỏ đồ đựng quần áo chiếm diện tích. Tại sao bạn không tận dụng ngay việc sử dụng một chiếc giường có các tủ đồ được thiết kế cùng, vừa tiện lợi lại tiết kiệm được không gian.

Phối Hợp Màu Sắc

Các màu sắc cần được phối hợp với nhau một cách nhã nhặn. Không nên quá sặc sỡ nhất là đối với những căn phòng nhỏ. Nên sử dụng những màu pastel mà có một ít màu sắc nổi bật như đỏ, tím…để làm điểm nhấn.

Không Để Trống Các Bức Tường

Trang Trí Nội Thất Không Gian Nhỏ

Căn hộ nhỏ nên bạn cần tận dụng tối đa không gian. Thay vì bỏ trống bức tường bạn có thể treo những khung ảnh hoặc đồng hồ trang trí cho không gian được độc đáo hơn.

Sử Dụng Giá Treo Trang Trí Tường

Việc sử dụng giá treo tường để trang trí nội thất cũng là một ý tưởng hay. Không chỉ giúp trang trí cho căn hộ nhà bạn mà nó còn có thể giúp bạn tiết kiệm được diện tích khi đặt đồ dùng lên các giá treo.

Phối Hợp Đồ Trang Trí Nội Thất Trong Phòng Ngủ

Trang Trí Nội Thất Không Gian Nhỏ

Đây là một ý tưởng hay về việc tiết kiệm không gian cho phòng ngủ nhỏ bằng các món đồ nội thất với công năng sử dụng cao. Khung giường được thiết kế xung quanh nhiều ngăn kéo gỗ chứa đồ. Nó sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa không gian. Đặc biệt chính là cách sử dụng dàn đèn neon trên trần nhà trông vô cùng thời thượng. Việc sử dụng những món đồ décor trắng đen làm cho không gian trở nên hiện đại hơn.

Thiết Kế Trang Trí Nội Thất Nhà Bếp Gọn Gàng

Phòng bếp không chỉ đơn giản là không gian dành riêng cho các bà nội trợ, mà đôi khi nó còn là nơi sinh hoạt của gia đình. Tuy nhiên đối với những căn hộ nhỏ thì nhiều khi chỉ là nơi để nấu ăn. Nhưng không phải vì vậy mà bạn bỏ qua công đoạn trang trí cho nó trở nên gọn gàng và đẹp. Bếp chính là nơi nấu nên những bữa ăn ngon cho gia đình. Nó cũng đóng vai trò rất quan trọng cần được thiết kế một cách khoa học và gọn gàng, sạch sẽ. Những căn bếp nhỏ dẫn đến một số khó khăn cho việc lau chùi. Vậy nên việc thiết kế đồ nội thất nhà bếp cần tối giản các mảng màu trắng.

Thiết Kế Đèn Chùm Độc Đáo Cho Phòng Ăn

Trang Trí Nội Thất Không Gian Nhỏ

Đối với những ngôi nhà mang phong cách Vintage thì việc sử dụng những chiếc bàn trà gỗ, đồng hồ gỗ trang trí được thiết kế rất độc đáo. Tuy nhiên một số người lại thích những chiếc đèn chụp gỗ và lấy nó làm điểm nhấn cho căn phòng ăn của mình.

Thiết Kế Trang Trí Nội Thất Lãng Mạn Cho Không Gian Phòng Tắm Nhỏ

Đối với một số ngôi nhà lớn, phòng tắm cũng lớn và tha hồ để làm đẹp. Tạo nên sự lãng mạn riêng cho bản thân bằng nến, hoa hồng hay một số đồ trang trí hiện đại. Tuy nhiên với không gian nhỏ bạn cũng có thể biến nó trở nên lãng mạn bằng những hình dán với họa tiết trang trí nghệ thuật. Kèm theo đó đồ dùng trong phòng tắm cùng một phong cách với thiết kế xung quang. Sự phối hợp đó sẽ tạo nên một không gian hài hòa.

Sử Dụng Gương Để Làm Lớn Không Gian

Trang Trí Nội Thất Không Gian Nhỏ

Đối với những ngôi nhà có không gian sống chật hẹn thì nên sử dụng những chiếc gương bản to để trang trí. Việc sử dụng gương vừa giúp bạn làm sáng căn phòng, lại còn làm cho không gian trở nên rộng hơn. Đặc biệt để đẹp thì bạn nên đặt gương tại nơi có thể phản chiếu được những hình ảnh từ vườn hắt vào, như vậy bạn có thể ngắm được những hình ảnh đẹp của thiên nhiên ban tặng.

Khi có nhu cầu thiết kế căn hộ đơn giản hay có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn nhé!


🏡 CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG ĐẤT THÀNH

——————–

🏠 CTY TNHH XÂY DỰNG ĐẤT THÀNH

▪️ Tư vấn – Thiết kế

▪️ Thi công xây dựng các công trình dân dụng như: Biệt thự, Lâu đài, Nhà phố, Khách sạn, Văn phòng, Cafe

▪️ Trang trí Nội thất – Ngoại thất.

———🎗Tạo dựng niềm tin🎗————

👉 KIẾN TRÚC – XÂY DỰNG – NỘI THẤT

📌 Trụ sở: 162/117, Đường Nguyễn Văn Khối, P.9, Q. Gò Vấp, HCM.

▪️ CN1: Lô 135, D.27, Khu TĐC Lộc An – Bình Sơn, Đồng Nai.

▪️ Xưởng SX1: Đường Nữ Dân Công, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, HCM

▪️ Xưởng SX2: Đường Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, HCM

▪️ Website: www.datthanhcons.vn

▪️ Email: info@datthanhcons.vn

▪️ Zalo: zalo.me/3703448805655869644

▪️ Youtube: www.youtube.com/@XayDungDatThanh

▪️ Chỉ dẫn: Đường đi Google map

Đăng ký tư vấn

Vui lòng để lại số điện thoại. Chúng tôi sẽ gọi lại và tư vấn cho quý khách.

    .
    .
    .
    .